Gọi tên những loại sầu riêng được người dùng "phát cuồng"

Theo thống kê trên thị trường hiện nay có khoảng gần 200 giống sầu riêng, tuy nhiên chỉ số ít được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

Sầu riêng: Siêu thực phẩm giàu dinh dưỡng

Sầu riêng là loại trái cây có hương vị đặc biệt, một số người không ăn được nhưng rất nhiều người yêu thích chúng. Ngoại trừ hương vị thơm ngon, sầu riêng còn giàu dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Sầu riêng ngon nhất thế giới ồ ạt về Việt Nam, rẻ chưa từng có

Được mệnh danh là ngon nhất thế giới, sầu riêng Musang King có xuất xứ từ Malaysia dịp này đang đổ về thị trường Việt với giá bán rẻ chưa từng có.

6 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của "vua trái cây"

Sầu riêng chứa một lượng dinh dưỡng khá ấn tượng, với lượng đáng kể protein, chất béo, carbohydrate chất xơ, lượng khổng lồ các vitamin gồm vitamin C, B1, B2, B3, B6, folate, cùng nhiều khoáng chất như mangan, kali, đồng, theo Natural News.

Quả cực đắt nhưng cây giống sầu riêng ruột đỏ còn đắt gấp 2 lần

Một vài năm gần đây, xu hướng người tiêu dùng mua và trồng các loại hoa quả có màu độc lạ như xoài tím, nhãn tím hay chuối hồng đang trở nên rầm rộ. Gần đây, cơn sốt sầu riêng ruột đỏ lại khiến dân tình xôn xao.

6 món ngon từ sầu riêng bạn nhất định phải thử một lần

Vị ngậy béo của sầu riêng khiến nhiều người nghiện loại quả này. Nếu vậy đừng bỏ qua những món ngon từ sầu riêng ngon tuyệt cú mèo sau đây nhé!

Hạt sầu riêng được thu mua với giá cao hơn quả

Hơn một tháng nay, các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên bước vào chính vụ thu hoạch sầu riêng. Năm nay ngoài việc mua bán sầu riêng thành phẩm, thì hạt sầu riêng cũng được các thương lái thu mua với mức giá khá cao.

Mách bạn cách chọn sầu riêng chuẩn ngon, chỉ liếc qua cũng biết

Sầu riêng là loại quả được nhiều người ưa thích, thậm chí "nghiện". Tuy nhiên, giá của loại trái cây này khá "chát" nên chị em cần biết cách chọn sầu riêng chuẩn ngon để không bị "tiền mất tật mang".

Hotline: 096 899 27 35
Zalo: 0968992735
Facebook messenger